เครื่องกำเนิดไฟฟ้า (Diesel Generator Sets)

ชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าคุณภาพสูง และอุปกรณ์สำรองจากผู้ผลิตชั้นนำทั้งจากทวีปเอเชีย ทวีปยุโรปและสหรัฐอเมริกา ชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้ามาพร้อมบริการติดตั้งตามมาตรฐานสากลและตามมาตรฐานของวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย (วสท)

อุปกรณ์สำรองไฟแบบต่อเนื่อง  (Dynamic UPS)

อุปกรณ์ระบบสำรองไฟฟ้าแบบจ่ายกระแสไฟฟ้าต่อเนื่องที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพในระดับสากล ที่มี มีขนาดตั้งแต่
250 kVA ถึง 2500 kVA สำหรับระบบความถี่ 50 เฮิร์ตซ์ และ ถึง 3000 kVA สำหรับระบบความถี่ 60 เฮิร์ตซ์ มีทั้งระบบแรงดันไฟฟ้าต่ำ (Low Voltage) และแรงดันไฟฟ้าปานกลาง (Medium Voltage)

โซล่าเซลล์ (Solar cell)

บริษัท วินบริดจ์ จำกัด จำหน่ายและติดตั้งระบบโซล่าเซลล์แบบครบวงจร ใช้อุปกรณ์ที่ดีมีคุณภาพ ใช้พลังงานสะอาดจากพลังงานแสงอาทิตย์ ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า โดยให้บริการตั้งแต่การสำรวจพื้นที่ติดตั้ง การออกแบบ การก่อสร้าง การขอใบอนุญาต การบำรุงรักษา และการทดสอบประสิทธิภาพ เพื่อประโยชน์สูงสุด คุ้มค่าแก่การลงทุน

มาตรฐานและรางวัล

บริษัท วินบริดจ์ จำกัด (Win Bridge) ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านกระบวนการผลิต การบริการและการควบคุมคุณภาพภายใต้ระบบบริหารที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล

การบริการ

บริษัท วินบริดจ์ จำกัด (Win Bridge) คำนึงถึงความต้องการและผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นสำคัญเราจึงรวบรวมทีมงานมืออาชีพพร้อมสร้างการบริการที่สามารถครอบคลุมและดูแลลูกค้าได้ในทุกมิติความต้องการ

  • การให้คำปรึกษา
  • การจัดจำหน่าย
  • การติดตั้งอุปกรณ์

  • การบริการหลังการขาย
  • การทดสอบประสิทธิภาพ

บริษัท วินบริดจ์ จำกัด (Win Bridge) ในเครือ บริษัท ลาร์ซ แอนด์ ลอเร็ล จำกัด บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจด้านวิศวกรรมไฟฟ้ามาอย่างยาวนาน พวกเราคือผู้อยู่เบื้องหลังในการสนับสนุนการดำเนินการด้านการบริหารจัดหารจัดการระบบไฟฟ้าให้แก่หน่วยงานและโครงการต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนของประเทศไทย